Mẫu comple nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi nói đến comple mọi người sẽ nghĩ ngay đây là trang phục dành cho phái mạnh nhưng không phải thế, phái đẹp cũng có những mẫu comple nữ đẹp không kém cạnh gì các chàng. Chúng khá thịnh hành ở môi trường công việc mang tính chất lịch sự và chuyên nghiệp.

Nhưng làm thế nào để chọn được bộ comple đẹp hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu comple nữ được ưa chuộng hiện nay dưới đây nhé.

Mẫu comple nữ trơn màu sang trọng

Comple trơn là một trong những thiết kế được ưa chuộng hiện nay, sét đồ này được các cô nàng hay dùng nhất bởi vì chúng thể hiện được sự tinh tế và quý phái của các nàng. Khi kết hợp với các mẫu quần tây đẹp sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn, giúp bạn thu hút được sự chú ý và tự tin khi làm việc hơn.


Mẫu áo comple họa tiết caro

Họa tiết caro là một trong những họa tiết chưa bao giờ lỗi thời đối với những cô nàng đam mê thời trang thì đây là sự lựa chọn số 1. Với sự sáng tạo và phá cách của các nhà thiết kế biến tấu những bộ comple với những họa tiết caro mang lại sự trẻ trung năng động và vô cùng xinh đẹp cho các nàng. Bên cạnh đó không kém phần sang trọng và thời thượng đây là một trong những item được các cô gái khá là ưu ái khi diện đến công sở.

Mẫu áo comple họa tiết này bạn có thể phối với áo sơ mi kate nữ đơn giản và tránh lạm dụng quá nhiều phụ kiện trông bạn sẽ rườm rà và luộm thuộm hơn.


Mẫu comple tay lỡ

Comple tay lỡ là một trong những thiết kế phá cách dành riêng cho những cô nàng thường sử dụng vào mùa hè sẽ giúp các bạn thấy thoải mái và thoáng mát hơn. Với form dáng tay lỡ trông bạn sẽ trẻ trung và gọn gàng hơn rất nhiều, bạn có thể kết hợp chúng với quần âu nữ ống côn giúp bạn trở nên tự tin hơn khi diện bất cứ nơi đâu.

Kiểu áo comple dáng suông

Đây là một trong những mẫu mà được nhiều cô nàng có vóc dáng hơi gầy lựa chọn nhiều nhất bởi vì chúng có thể che được khuyết điểm của bạn. Đối với những bạn gầy có thể ăn hack được cân nặng mà còn trở nên xinh xắn và đầy đặn, khiến mọi người xung quanh thấy bạn tràn đầy năng lượng hơn.

Mẫu áo comple cổ cách điệu

Thiết kế với dáng cổ áo cách điệu được chị em khá là thích thú bởi sự biến tấu mởi mẻ trẻ trung mà không kém phần lịch sự nên đây là một điểm đắt giá của comple cổ cách điệu. Giúp các cô nàng trở nên thời thường và thanh lịch hơn nhiều so với những bộ công sở nhàm chán. 


Bên cạnh đó khi kết hợp với comple bạn hãy lựa chọn chiếc phụ kiện khăn turban để trang phục trở nên độc đáo và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. 

Qua bài viết này chúng tôi gửi đến bạn một số mẫu comple được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp ích được cho những ai đang băn khoăn không biết nên chọn bộ comple như thế nào. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 cách phối đồ thời trang công sở cực đẹp dành cho các quý cô

Một số kiểu khuy măng sét thông dụng nhất hiện nay