Một số kiểu khuy măng sét thông dụng nhất hiện nay

Bạn đang sở hữu những chiếc áo sơ mi có phần cổ tay áo mang phong cách cổ điển không có nút đính kèm vậy thì hãy chọn cho mình những chiếc khuy măng sét để cố định chúng. Với các kiểu khuy măng sét độc đáo và gây ấn tượng sẽ làm bạn nổi bật hơn trước mọi người. Những không phải áo sơ mi nào cũng sử dụng khuy măng sét hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có những loại khuy măng sét nào nhé.

Cổ tay áo một khuy măng sét

Cổ tay áo một khuy hay còn gọi là one buttoned được xem là kiểu thiết kế cơ bản và thông dụng nhất có thể bắt gặp có bất kỳ dạng áo sơ mi nào. Từ những bộ trang phục như đồng phục học sinh hay áo sơ mi công sở đến những buổi tiệc đơn giản.

Bạn có thể kết hợp với các mẫu khuy măng sét đơn giản hay đặc sắc đều được tùy vào bối cảnh bạn tham dự mà bạn có thể sử dụng khuy măng sét có chất liệu từ đá quý cao cấp đến những mẫu đơn giản bình dân.


Cổ tay áo Angled


Kiểu tay áo này là một trong những kiểu được cắt vạt xéo 45 độ mang lại kiểu dáng góc cạnh cho người mặc. Kiểu này bạn có thể sử dụng những kiểu khuy măng sét có hình đơn giản sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Đặc biệt với mẫu áo có tay như thế này thì bạn nên tránh các khuy măng sét có màu ánh kim sẽ làm cho sét đồ của bạn phù hợp hơn. Hoặc bạn có thể kết hợp những chiếc khuy măng sét trùng màu với ghim cài vest nam cũng khá là bắt mắt và tông sẹc tông cho sét đồ. Những shop bán ghim cài áo vest nam sẽ giúp bạn lựa chọn cái tốt và đẹp phù hợp nhất.


Cổ tay áo phong cách pháp

Cổ tay áo sơ mi khuy măng séc kiểu pháp nó không giống với các kiểu áo thông thường nên được gấp lên ở cổ tay sau đó bạn sẽ sử dụng khuy măng sét để cố định lại phần tay áo đó.

Mẫu áo này hầu hết các doanh nhân và quý ông đều dùng họ có thể kết hợp các loại khuy măng sét nổi bật như mạ vàng hoặc bạc để tăng phần lịch thiệp và đẳng cấp hơn.


Kiểu convertible

Đây là một trong những kiểu áo độc đáo hơn nó được kết hợp giữa sự sang trọng và đơn giản vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn khuy măng sét và thêm một chiếc cà vạt bản nhỏ theo ý của mình mà không sợ chúng không phù hợp nhé.

Bài viết này là một số mẫu áo sơ mi khuy măng sét được ưa chuộng và phổ biến hiện nay mà chúng tôi tổng hợp lại để gửi cho quý độc giả tham khảo. Hy vọng Thomas Nguyen đem lại thông tin hữu ích cho bạn. Bạn muốn mua khuy măng sét giá rẻ ở tphcm hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen qua website https://cavatcaocap.com/  để được tư vấn miễn phí nhé!.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 3 cách phối đồ thời trang công sở cực đẹp dành cho các quý cô

Mẫu comple nữ được ưa chuộng nhất hiện nay